PlayStation แจก PSN Credit 330 บาท สำหรับสมาชิก PS Plus : ข่าวเกม

โพสต์



PS4 ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee : https://shopee.prf.hn/l/7YJ3YwG
Lazada : https://bit.ly/3m1bBxY
Switch ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee : https://shopee.prf.hn/l/7Ex3no2
Lazada : https://bit.ly/2RbZ10K
ถ้าซื้อผ่านลิงค์นี้ผมจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปโดยที่ท่านผู้ชมยังได้ส่วนลดเหมือนเดิมไม่เสียอะไรเลยครับ ขอบคุณครับ

.
ใครเป็นสมาชิก PS Plus ไปเช็คด่วน คุณอาจเป็นผู้โชคดี ได้รับเครดิตฟรี PS Plus 10 USD หรือประมาณ 330 บาท โดยไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการรายงานว่า ในยุโรปและอเมริกา มีคนได้รับเครดิตร้าน PSN เพื่อซื้อเกมออนไลน์ 10 USD หรือ 10 ปอนด์แล้วแต่ประเทศที่อยู่ โดยยังไม่มีการประกาศว่า คนที่ได้ จะมีเกณฑ์อย่างไร ต้องเป็นสมาชิก PS Plus มาอย่างน้อยกี่ปี ต้องซื้อเกมมาแล้ว อย่างน้อยกี่เกม หรือว่าเป็นการสุ่มแจก โดยผมเองเข้าไปเช็คใน อีเมล และ PS4 ของตัวเองแล้วก็ยังไม่มีอะไรส่งมา ไม่แน่ใจว่าประเทศไทยจะได้รับเหมือนกันมั้ย หรือว่าแจกเฉพาะยุโรปกับอเมริกา ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ คิดว่า ถ้ายังไม่มาวันนี้อาจจะเป็นการดีเลย์เพื่อแจกในรอบของ PS Plus ประเทศไทย ซึ่งอาจจะเกิดประมาณวันที่ 30 – 31 เดือนนี้ หรืออาจจะเป็นอีกสัปดาห์หนึ่งรอเงินเดือนออกก่อนแล้วค่อยกระตุ้นยอดการขาย Summer Sale ที่กำลังมา

โพสต์
หาเพื่อนไลน์ หาเพื่อนคุยไลน์ ไลน์สวอพ เว็บหาเพื่อน เพื่อนไลน์ แลกไอดีไลน์ LINE หาแฟน หากิ๊ก เพิ่มเพื่อนในไลน์ Add Friend LINE SWOP

Comments

Copied title and URL