PS Plus ลด 25% เกม PS4 ลดถึง 85% ในเทศกาลลดราคา Game Week Sale : ข่าวเกม

โพสต์



PS4 ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee : https://shopee.prf.hn/l/7YJ3YwG
Lazada : https://bit.ly/3m1bBxY
Switch ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee : https://shopee.prf.hn/l/7Ex3no2
Lazada : https://bit.ly/2RbZ10K
ถ้าซื้อผ่านลิงค์นี้ผมจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปโดยที่ท่านผู้ชมยังได้ส่วนลดเหมือนเดิมไม่เสียอะไรเลยครับ ขอบคุณครับ

ใครที่กำลังหาเกม PlayStation 4 เล่นแล้วหาเกมที่กำลังลดราคา PlayStation Store ลดราคาดเกม ถึง 85% โดยมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจคือ PS Plus รายปีสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยเป็นสมาชิก PS Plus มาก่อนสามารถสมัครได้ (เป็นอยู่แล้วสมัครเพื่อต่อสมาชิกไม่ได้นะครับ) ลด 25% อาจจะลดไม่เยอะมาก เหมือนก่อนที่เคยเสนอถึงรับเกมฟรีไปเลย แต่ว่า ด้วยสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่อยู่บ้านกัน การเป็นสมาชิก PS Plus ทำให้เราเล่นเกมได้นานขึ้น โดยที่ไม่ต้องซื้อเกมใหม่ ถ้าเราไม่ได้ออนไลน์ ส่วนใหญ่แล้วจะเสียเงินเยอะกว่าจากการที่เราเล่นโหมด Single Player อย่างเดียว

ส่วนเกมที่ลดราคามีเกมดังๆ ใน PS4 มาลดราคาเยอะมาก โดยที่อยากแนะนำว่า ลองเช็คก่อนกว่าเกมที่อยากได้มีใน EA Access มั้ย ถ้าเกมลดมีใน EA Access การเอาเงินที่จะซื้อเกมลดไปเป็นสมาชิก EA Access อาจเป็นทางเลือกที่ประหยัดกว่าและมีเกมให้เล่นเยอะกว่า หรือเช็คกับ PS Now Zone 1 ดูว่า มีเกมต่างๆ บริการมั้ย ถ้ามีการสมัคร PS Now ก็ช่วยประหยัดได้มากกว่า และอยากเสนอว่าซื้อเฉพาะเกมที่ลดราคาเกิน 50% ขึ้นไปและอยากเล่น / มีเวลาเล่นจริงๆ ไม่อย่างนั้น เกมลดราคา Game Week Sale จะทำให้เกิดการดองเกม ซึ่งไม่คุ้มเท่าไหร่ ในช่วงเวลาที่ต้องประหยัดแบบนี้

โพสต์
หาเพื่อนไลน์ หาเพื่อนคุยไลน์ ไลน์สวอพ เว็บหาเพื่อน เพื่อนไลน์ แลกไอดีไลน์ LINE หาแฟน หากิ๊ก เพิ่มเพื่อนในไลน์ Add Friend LINE SWOP

Comments

Copied title and URL